Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Toyota Camry 2.5Q phiên bản 2016 tại Mỹ

Camry là về phổ biến như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt có những khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái ko thuận lợi và khó khăn bậc nhất ngăn kéo từ Marques Anh và Đức xây dựng thương hiệu, Toyota đã không nghĩ rằng ấy là giá trị mang lại đa dạng vào Vương quốc Anh vào năm 2001, khi Shed của chúng tôi, phiên bản trang bị hai của Somali gọi là 'thân rộng' xe toyota innova, đã được bán mới.

Hiếm mà khiến cho nó một phải chăng đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và một loại gì đấy mà mang thể giúp bạn sở hữu nhận thấy, ngay cả khi không nhất thiết buộc phải đúng phương pháp. đa số người xem (không nhắc áp phích PH) ko nghi ngờ sẽ nhạo báng và nói cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc có lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là 1 mô hình độc lập từ năm 1982, với 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn các 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua đó cho thấy ko mang dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã nâng cao năm phần trăm trong năm 2014, sở hữu gần 430.000 được bán trong năm đấy 1 mình. 430.000. ấy là rộng rãi hơn một phần sáu tổng số toyota fortuner bán ra tại Anh vào năm đấy.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 vật dụng bảy, 1 mẫu cung ứng cho năm năm cho đến năm 2001 khi một revamp Camry lớn đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cùng một khi như Mercedes lăn kim cái riêng của nó mỏng hơn 1 chút, mang những hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. những XV30 Camry theo cùng "chúng ta hãy giữ cho giá thành xuống chàng trai 'triết học, vì thế trường hợp bạn là chủ sở hữu của XV20 này, bạn có thể thử rebuffing các người phản đối bằng phương pháp nói sở hữu họ rằng loại xe của bạn là người cuối cùng của xe toyota camry 2016 thích hợp.
do đó, các gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? 1 nhiều và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon sở hữu động cơ V6 3.0 lít, 1 lựa tậu tốt đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, không sở hữu sai sót rõ ràng và toàn bộ Bộ GTVT.

mang cam truyền động đai V6 shlurmed ra 1 190hp thoả thích hay như vậy. Đáng lưu ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota sản xuất 1 bộ vô cùng nâng cao áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã có một bộ khung gầm thắt chặt để đi với. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, có tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để một người lái xe của 1 dòng xe tiên tiến, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình dùng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là không có bức cabin với quảng cáo nhưng Shed đã tậu thấy 1 quả tintanet mà ông là khá kiên cố là những mô hình năm 2001. ví như với, sau đó nó ko phải xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian ưa thích cho cái xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng buộc phải nhớ rằng Shed chúng tôi sở hữu moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe tương đối Nhật Bản đã gánh trở lại sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét