Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Cô gái rời bỏ giám đốc điều hành ở Singapore về Việt Nam làm startup

Chi Anh là cô gái bỏ việc CEO của một siêu thị nước không tính tại Singapore về Việt Nam lập nghiệp trong ngành công nghiệp ẩm thực, là bà chủ dễ thương của của chuỗi nhãn hàng Kitchen Art và The Kafe.

Trước khi là một trong các phụ nữ thành đạt nhất Việt Nam thế hệ trẻ, Chi Anh đã mang vô cùng đông fan lúc là 1 blogger ẩm thực trên 1 trang ẩm thực tiếng tăm đồng thời là tác giả của hai đầu sách nấu bếp "Chuyện 2 Căn Bếp" và "Hai căn bếp ngọt ngào". sở hữu Chi Anh, ái tình ấy của cô dành cho bếp nước và các giá trị cô muốn lan truyền trong căn bếp.

KAfe Group là chuỗi shop cafe đô thị phục vụ ẩm thực với cá tính lai Âu Á đầu tiên tại Việt Nam. Nữ thương buôn trẻ định hình Kafe Group là chuỗi cửa hàng cà phê sản xuất dịch vụ ăn uống hàng ngày sở hữu cá tính mới, chất lượng và giá cả thấp cho những các bạn đam mê món ăn và không gian mới mẻ, tiên tiến. đa dạng người Việt ý kiến rằng, họ chỉ sở hữu thể tiếp cận, trải nghiệm ẩm thực thế giới tại những siêu thị sang trọng hay khách sạn đắt đỏ, bên cạnh đó, điều ấy ko nhu yếu tại chuỗi cafe này. Chuỗi cafe cô gây dựng bắt buộc được khiến 100% nguyên liệu ngẫu nhiên, cao cấp.

Thành công của cô gái xinh đẹp này ngày càng được chứng minh khi Chi Anh vừa nhận được khoản đầu tư 5,5 triệu đô (gần 130 tỷ VNĐ) từ nhà đầu tư danh giá Cassia Invesments, để The KAfe với thể xuất bây giờ Đà Nẵng, TP. HCM. Xa hơn nữa sẽ là London, nữ doanh gia trẻ san sẻ về tham vọng xuất khẩu ra nước bên cạnh các thứ mang đậm sắc đẹp giá trị Việt Nam nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và hấp dẫn để người nước ngoại trừ thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét